งานอื่นๆ

ประกาศรับสมัครงานราชการ

สำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจซอยอารีสัมพันธ์ ถ.พระราม 6 เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400


ประกาศรับสมัคร : พนักงานราชการ
ชื่อตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่ธุรการ
อัตราเงินเดือน : 7,010 บาท
ประเภท : บริการ
จำนวนตำแหน่งว่าง : 2 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปวช.
รายละเอียดวุฒิ : -ได้รับประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายสายอาชีพหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ ภาษาต่างประเทศ หรือทางอื่นที่ ก.พ. กำหนดว่า เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งที่ได้

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ :
(1)ลงทะเบียนรับหนังสือจากส่วนราชการภายนอกส่งไปหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง (2)ลงทะเบียนและจัดส่งหนังสือราชการไปส่วนราชการภายนอก (3)ปฏิบัติงานสารบรรณของสำนักงานฯ ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (4)เวียนระเบียบและหนังสือราชการต่าง ๆ (5)ปฏิบัติหน้าที่เป็นธุรการของสำนัก/กอง/กลุ่ม ตามที่ได้รับมอบหมาย เช่น งานถ่ายเอกสารอัดสำเนา งานไปรษณีย์ งานโทรศัพท์ของสำนักงานฯ (6)ประสานการดำเนินการฝ่ายต่าง ๆ ของสำนักงานเลขานุการกรม (7)ดำเนินการเกี่ยวกับงานทะเบียนครุภัณฑ์และพัสดุ งานอาคาร สถานที่ และยานพาหนะของสำนักงานฯ (8)พิจารณากลั่นกรองงาน ตรวจความถูกต้อง จัดการงานนัดหมาย อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้กับผู้บริหาร (9)พิมพ์งานที่ได้รับมอบหมาย (10)จัดเตรียมเอกสารการประชุม (11)ปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

ความรู้ที่จำเป็น(วิชาที่สอบ) :
-มีความรู้ ความสามารถ และทักษะในการใช้โปรแกรม Microsoft Word Microsoft Excel และ Microsoft PowerPoint เป็นอย่างดี -มีความสามารถพิมพ์ดีดภาษาไทย และภาษาต่างประเทศที่เหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่ในอัตราความเร็วไม่น้อยกว่านาทีละ 35 คำ

ทักษะ/สมรรถนะ :
1. มีความรู้เกี่ยวกับ - ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงาน สารบรรณ พ.ศ. 2526 และที่แก้ไขเพิ่มเติม – ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ. 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม - ระเบียบว่าด้วยการรักษาความลับของทางราชการ พ.ศ. 2544 2. ทักษะและความสามารถทางคอมพิวเตอร์ (Microsoft Word : พิมพ์ดีดภาษาไทย และภาษาต่างประเทศ Microsoft Excel และ Microsoft PowerPoint)

เงื่อนไข : ไม่มีเงื่อนไข
เปิดรับสมัคร : วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2552 ถึง วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ประกาศรับสมัคร :
Website :
www.sepo.go.th

0 comments:

Post a Comment